Làm việc với máy chà sàn bạn cần chú ý điều gì

Những vết bẩn cứng đầu trên các sàn thảm, sàn nhà xưởng,... như: vết cafe, bụi bẩn hay do những dung dịch công nghiệp,.... có phải đang là nỗi lo lâu lớn nhất của bạn ? Bây giờ, may cha san cong nghiep với nhiệm vụ nổi bật là loại bỏ các vết bẩn đó, bảo đảm sẽ giúp bạn thích thú trong khâu lau chùi vệ sinh phòng ốc, văn phòng, nhà xưởng,...



Công ty Yên Phát chuyên bán các loại máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp ...của các hãng nổi tiếng như Hiclean, Clean Maid ,...giá thành tốt nhất thị trường . LH 0985 6263 07

1. Các bước sử dụng 1 chiếc máy chà sàn công nghiệp
- Gắn chổi vào tấm đế: Đẩy ống lên trên cho tới bộ phận làm nhẵn để đặt chổi hoặc lau bảng vào theo hướng ngược chiều kim đồng hồ lên tới đỉnh động cơ.
- Gắn bình nước lên ống: đặt dụng cụ lên mặt sàn theo phương nằm ngang, và giữ ống nằm dọc. Nới lỏng các đỉnh trên và dưới của bồn nước và giữ cho bồn ở trên ống, điều chỉnh địa điểm của bồn nước trên ống, buộc chặt bồn nước, rồi nối một đầu của ống nhựa với đầu ra của thùng và nối đầu kia với đầu vào của đế máy. Sau khi pha chế xong dung dịch tẩy, thì đổ vào bình chứa dung dịch trên máy.
- Chỉnh ống: đặt thiết bị lên sàn, di chuyển cần điều chỉnh tới nơi làm việc. Đảm bảo thao tác thẳng đứng và cánh tay hơi cong lên một chút trong khi thực hiện. Tiếp đến nới lỏng điều khiển và đẩy nhẹ ống để kiểm tra xem ống đã được khóa rồi chưa bằng cách điều chỉnh ổ bi.
- Hút nước ( chất tẩy rửa ): hút nước hay hóa chất vào trong thùng nước của máy.
- Nối dây: Nối dây đế với nguồn ống, nới lỏng dây ống, kiểm tra để bảo đảm điện thế đã đúng với điện thế yêu cầu, sau đó cắm dây vào ổ cắm.
- Nguồn điện: Điều chỉnh nguồn điện bằng các công tắc trái phải, để bảo đảm an toàn, khởi động cần làm việc cùng với cần khóa an toàn, đẩy cần an toàn từ giữa xuống đáy trong khi ấn cần công tắc. Nới lỏng cần an toàn sau khi thiết bị hoạt động.
- Điểu chỉnh hướng: Sau khi khởi động máy, phải kéo hay ấn nhẹ ống xuống, máy sẽ tự động chuyển hướng sang phải hay trái. Việc ấn ống xuống sẽ làm tăng áp suất của đĩa đẩy và phụ thuộc vào hướng điểu chỉnh của người sử dụng để máy quay trái hay phải.
- Nạp nước: Khi cần nước thì phải kéo cần điều khiển dòng nước lên và nới lỏng để dòng nước chảy qua.
- Công việc hoàn thành: Ngắt nguồn điện, rút hết nước trong bồn và đồng thời làm sạch bồn. Tháo chổi hoặc đế chổi để rửa sạch.


2. An toàn khi sử dụng máy chà sàn
- Trước khi vận hành, phải đọc cách sử dụng cẩn thận để đảm bảo dùng thiết bị được chính xác. Nếu có câu hỏi nào, cần liên hệ với cửa hàng gần nhất để được giải thích.
- Cần kiểm tra để đảm bảo điện thế sử dụng là đúng với yêu cầu của máy trước khi cắm nguồn. Khi không sử dụng máy, phải ngắt nguồn.
- Kiểm tra để đảm bảo dây nguồn không bị hư hỏng trước khi sử dụng máy. Nếu dây nguồn bị hư hỏng, cần liên hệ với nhân viên bảo hành hay người có chuyên môn để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Không được dùng các phụ tùng của công ty khác vì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sự cố.
- Không dùng thiết bị để làm việc ngoài trời khi đang mưa nhằm tránh chập điện hay điện giật. Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo thoáng mát khi không sử dụng.
- Cần chắc chắn dây nguồn không bị vướng vào các vật nặng. Rút phích cắm trước khi bảo dưỡng hay vệ sinh máy.
- Trước khi vệ sinh thảm, cần phun nước có hóa chất tẩy rửa để giảm thời gian rửa thảm.
- Những người có sức khỏe yếu, bị khuyết tật hay có vấn đề tâm lý không bình thường không được vận hành thiết bị này. Trừ khi họ được hướng dẫn cẩn thận hoặc được hỗ trợ bởi người có trách nhiệm đảm bảo an toàn.
- Trẻ em cần được khuyến cáo không tiếp xúc với thiết bị này.
Mọi chi tiết về các sản phẩm máy chà sàn xin hãy liên hệ với chúng tôi theo so 0985 6263 07 để được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét