Đặc điểm tính năng của máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC 175A

Máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC 175A được phân phối chính hãng bởi công ty Yên Phát với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Yên Phát chuyên phân phối các loại máy móc công nghiệp đặc biệt là máy chà sàn công nghiệp Hiclean.
Hiện nay, với các loại máy chà sàn như máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp bạn sẽ có thể hoàn thành công việc vệ sinh sàn nhanh chóng mà hiệu quả lại cực cao. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước những lợi ích tuyệt vời của thiết bị vệ sinh hiện đại này đem đến cho bạn.

Máy chà sàn giúp bề mặt sàn của bạn sạch bóng và môi trường sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho bạn và mọi người. Với thiết kế tiêu vượt trội, máy chà sàn có khả năng chà rửa sàn hiệu quả và hút khô tuyệt đối nhanh chóng, cùng với công suất lớn và tốc độ bàn chải mạnh nên việc chà rửa sàn đạt hiệu quả tối ưu giúp sàn sạch và bóng.

Thông số kỹ thuật:
Model: HC 175A
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1500W
- Tốc độ: 175”
- Đường kính pad: 17”
- Cân nặng: 48Kg
- Dây điện: 12m
Phụ kiện gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bong sàn, thùng chứa hoá chất.
Chức năng: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các loại sàn gạch và giặt thảm.
xem thêm : 

Hotline : 0985 6263 07 | 098 777 9682
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét