Các thông số kỹ thuật của máy chà sàn bạn cần quan tâm là gì ?

Như các bạn đã biết thì ngày nay , thời kì công nghiệp hóa máy móc xuất hiện ở khắp mọi nơi nhằm giúp sức cho con người chúng ta trong mọi việc làm giảm chi phí nhân công và tăng hiệu xuất làm việc lền nhiều lần. Điển hình là chiếc máy chà sàn công nghiệp nó có thể thay cho khoảng 5 lao công vệ sinh làm việc 1 ngày. Bạn đang có nhu cầu mua máy chà sàn nhưng chưa biết lựa chọn theo các tiêu chí nào  và các thông số kỹ thuật cần quan tâm là gì?
Sau đây công ty Yên Phát xin đưa ra 1 số tiêu chí về thông số kỹ thuật giúp bạn hiểu sâu hơn và có thể thông minh trong việc lựa chọn cho mình 1 chiếc máy chà sàn phù hợp.
Có 3 loại thông số kĩ thuật cần quan tâm là:
Công suất máy:

Công suất máy bạn có thể xem thông tin về sản phẩm trên các website, ngoài ra bạn nên tìm sự hỗ trợ của các tư vấn viên để chọn máy cho phù hợp. Công suất máy càng cao thì số vòng quay được tính trên phút của máy càng lớn.
Với công việc chà phá thì nên chọn những loại máy có công suất lớn, vận tốc quay cao, máy khỏe, thân máy chắc chắn. Ngược lại với công việc chà bảo dưỡng và chà định kì thì nên chọn máy có công suất tương đối để đảm bảo hiệu quả công việc và không lãng phí nhiên liệu.


Đường kính bàn chà:

Tùy từng công việc và bề mặt cần sử dụng máy chà sàn mà bạn lựa chọn máy có đường kính bàn chà cho phù hợp.
Hiện nay trên thị trường phổ thông nhất là loại 17” tiếp đó là loại 18”. Loại 18” với diện tích quay rộng hơn sẽ cho hiệu suất cao hơn, khi sử dụng máy sẽ đỡ rung hơn, thích hợp với công việc đánh bảo dưỡng sàn

Mức độ tiếng ồn:

Đây là một thông số kĩ thuật mà bạn cần phải quan tâm, vì mức độ tiếng ồn sẽ phản ánh một phần chất lượng của máy. Khi làm vệ sinh bằng máy chà sàn, nên hạn chế tối đa mức độ tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Những máy có mức độ tiếng ồn lớn thường không được bền.

Bạn nên xem : 

Lưu ý:

Hiện trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại máy là hàng nhái và hàng kém chất lượng . Khi mua hàng các bạn nên chọn mua ở những công ty uy tín, có thương hiệu và mặt hàng đảm bảo được nhập khẩu chính hãng. Tránh mua phải các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng & hàng trôi nổi.

Hotline : 0985 6263 07 | 098 777 9682
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét