Phân biệt máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn


Theo 1 số tiêu chí thì chúng ta có thể phân loại máy chà sàn  ra thành 2 loại là máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn.Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem 2 loại này khác nhau ở những điểm gì ?
Máy chà sàn đơn là loại máy có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong quá trình làm vệ sinh máy chỉ có xả nước và không có chức năng ngược lại là hút nước. Vì thế máy có cấu tạo khá đơn giản và khi làm việc thường phải sử dụng chung với máy hút bụi công nghiệp để hút hết nước bẩn trên sàn .

Cũng có tính năng chà sàn như loại máy đơn, nhưng máy chà sàn liên hợp ngoài chức năng xả nước trong quá trình chà, máy còn có chức năng hút nước bẩn đã xả ra. Cấu tạo của máy liên hợp phức tạp hơn so với máy đơn vì có thêm bộ phận hút phía sau.

                                         
Máy chà sàn đơn hiclean


Ưu điểm của loại máy chà sàn đơn là tính di động cao, vì máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng thao tác ở những khu vực nhỏ có nhiều đồ đạc. Máy có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn, vì chỉ cần dùng đúng loại bàn chải thích hợp là có thể tiến hành vệ sinh. Tuy nhiên nhược điểm là thường phải dùng chung với máy hút bụi công nghiệp, vì vậy trong công tác vệ sinh thường phải cần ít nhất hai người. Tham khảo các sản phẩm tại đây http://dienmayhoanglien.vn/may-cha-san.html

Ngược lại thì máy chà sàn liên hợp chỉ cẩn một người thao tác vì máy có chức năng vừa chà vừa hút. Máy thích hợp ở những khu vực có diện tích lớn có ít đồ đạc như sảnh, hàng lang, sân bay, máy có tốc độ làm sạch nhanh, đòi hỏi ít nhân công. Nhược điểm của máy là không thao tác được ở những khu vực nhỏ hẹp, chỉ sử dụng được với mặt sàn phẳng và tính cơ đông không cao.
                                         

Máy chà sàn liên hợp Lavor SCL 45B

Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét