Quy trình sử dụng máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn - Trợ thủ đắc lực cho người lao công. Máy chà sàn đơn có thể hiểu đơn giản là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp giúp làm sạch, đánh bóng sàn, giặt sạch thảm nhanh chóng hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian, công sức như phương pháp vệ sinh truyền thống. Chính vì thế mà thiết bị này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp...
>> Đọc thêm hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn đơn được sử dụng ngày càng phổ biến 

Tuy nhiên máy chà sàn đơn chỉ có tác dụng xả nước, làm sạch nhưng lại không thể hút được nước dơ bụi bẩn còn sót lại. Khi sử dụng cần phải kết hợp với máy hút bụi công nghiệp. Và bạn sẽ phải tốn 2 nhân công vệ sinh để sử dụng hai chiếc máy này. Đây là một nhước điểm của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp có thể khắc phục được điều đó. Mặc dù vậy máy chà sàn đơn lại có tính cơ động, di chuyển dễ dàng làm sạch rất hiệu quả kể cả những ngóc ngách nhỏ.


Mặc dù là thiết bị khá đơn giản nhưng việc vận hành máy chà sàn đơn cũng cần phải tuân thủ một quy trình và những nguyên tắc sau:

- Cần kiểm tra trước khu vực cần vệ sinh để xác định xem nên sử dụng loại máy chà sàn và bàn chải nào cho thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, còn bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn.…
- Gắn bàn chải thích hợp vào máy chà sàn trước khi sử dụng.
- Trường hợp sử dụng Pad chà sàn để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad (Pad holder)
- Đổ nước đã pha hóa chất vào bình đựng dung dịch. Trong quá trình chà tránh để nước văng lên motor làm hỏng, cháy motor và gián đoạn công việc làm vệ sinh của bạn.
- Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng.
- Cắm điện và tiến hành chà sàn theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Trong quá trình chà sàn cần điều chỉnh mức nước cho phù hợp. Tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

Việc sử dụng máy chà sàn đúng quy trình đúng nguyên tắc không những nâng cao hiệu quả vệ sinh mà còn tránh những rắc rối trong quá trình sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy. Hi vọng những hướng dẫn và lưu ý sử dụng máy chà sàn đơn trong bài viết này có thể giúp bạn đạt được hiệu quả vệ sinh mong muốn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0989937282 nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm cũng như mua hàng.

Share on Google Plus

About HL

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét