Hướng dẫn Chọn mua máy chà sàn công nghiệp

Với nhu cầu vệ sinh trường học, bệnh viện sân bay... thì việc sử dụng máy chà sàn cho là vô cùng cần thiết. Một trong các thiết bị làm sạch không thể thiếu cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực này chính là máy chà sàn -máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn thảm, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp...Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy chà sàn công nghiệp với đa dạng mẫu mã, giá thành. Vậy lựa chọn máy chà sản như thế nào cho hợp lý?

 Khi mua máy chà sàn công nghiệp bạn nên căn cứ vào nhu cầu vệ sinh cũng như số lượng nhân viên vệ sinh trong công ty để quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

 Để chọn máy chà sàn phù hợp bạn cần quan tâm:

Theo diện tích cần làm sạch: Nếu diện tích mặt sàn lớn bạn nên chọn máy chà sàn ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp. Với các khu vực có diện tích mặt sàn nhỏ bạn nên chọn máy chà sàn đơn.
Theo số nhân công làm vệ sinh: Nếu công ty bạn có nhiều nhân viên vệ sinh thì nên chọn máy chà sàn đơn vì máy có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại cần tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh, 1 nhân viên chà sàn và 1 nhân viên hút nước dơ, như vậy mới đảm bảo tiết kiệm thời gian và không tiêu hao nhiều công sức. Nếu công ty bạn chỉ có 1 nhân viên phụ trách mảng chà sàn thì bạn có thể chọn máy chà sàn ngồi lái nếu muốn tiết kiệm nhân lực và làm sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. Với loại máy chà sàn này bạn chỉ cần 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn.

Chọn mua máy chà sàn công nghiệp cần dựa vào số lượng nhân công 

Theo đặc tính sàn: Nếu bạn muốn vệ sinh mặt sàn có độ bẩn cao, nhiều người đi lại mà diện tích lại lớn, nhân lực đáp ứng đầy đủ thì có thể chọn máy chà sàn liên hợp để thực hiện vệ sinh. Máy có công suất cao, khả năng làm sạch tuyệt đối nên có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về vệ sinh sàn.
>> Xem thêm:


Thương hiệu máy chà sàn nào nổi tiếng?

Nguồn gốc của máy chà sàn, máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp... cũng rất đa dạng nhưng có thể chia làm 2 loại chính.

  •  Một là các loại máy lắp ráp tại Trung Quốc như Camry có giá thành thấp và phù hợp với những cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ. Chất lượng cũng tương đối ổn định. 
  •  Hai là các loại máy chà sàn cao cấp xuất xứ từ Thái Lan có chất lượng cao và giá thành cũng tương đối cao như Hiclean,CleanMaid.
Với những thông tin ở trên hi vọng các bạn có thể lựa cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn vẫn không thể đưa ra sự lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0989937282 để được tư vấn hướng dẫn


Share on Google Plus

About HL

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét