Tư vấn chọn mua máy chà sàn và máy chà sàn liên hợp loại nào tốt

Máy chà sàn và máy chà sàn liên hợp 2 loại thiết bị vệ sinh được sử dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp và các công trường xây dựng. Nó được ưa thích và là sự lựa chọn của nhiều người vì những lợi thế và sử dụng của máy có thể tiết kiệm chi phí lao động và công việc vệ sinh tối đa.

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để chọn không phù hợp với những nhu cầu của gia đình và sử dụng văn phòng của bạn? Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số thông tin trước khi bạn quyết định mua máy chà sàn.
Bài liên quan : Sử dụng máy chà sàn bạn cần chú ý điều gì

Nên chọn những loại máy ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn, 70% hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra, có những mô hình của Thái Lan, Italia ... Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu kinh tế của mình.Một số cho  rằng Trung Quốc là không tốt với hàng hóa từ các nước khác, nhưng điều này không nhất thiết phải đúng so với thực tế hiện nay .

Nếu chất lượng không tốt, thì chắc chắn không thể được tiêu thụ với số lượng lớn như ở Việt Nam. Ngoài Thái Lan và Ý là hai quốc gia có công nghệ sản xuất và thiết bị vệ sinh hàng đầu, vì vậy khi lựa chọn loại máy bạn không phải quá quan tâm về thương hiệu.

Các loại máy chà sàn được sử dụng nhiều nhất vẫn là  : máy chà sàn hiclean, lavor, fiorentini
Có nên mua hay chà sàn chà sàn phức tạp?

Đây là một câu hỏi rất phổ biến cho người dân để mua máy. Có thể thấy rõ những ưu điểm của máy này 2, việc lựa chọn chỉ dựa trên chi phí bạn muốn dành cho các thiết bị vệ sinh.

máy chà sàn Fiorentini Jolly 17 hộ gia đình, cơ sở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một sàn máy làm sạch công nghiệp sẽ được làm sạch đầy đủ chức năng, chà ra, chà ... bảo dưỡng sàn. Ngay cả những máy này được thiết kế đặc biệt để làm sạch thảm trên xây dựng tương đối gồ ghề.

Máy chà sàn liên hợp là chiếc máy có thể kết hợp chà sàn và hút bụi cho  .Bạn đang gặp rắc rối trong các tòa nhà làm sạch, công trình hoàn thành. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ phải có một chùi để làm sạch sàn nhà và một máy hút bụi để hút bụi bẩn đó.


Máy chà sàn liên hợp Lavor SCL 45B


Các giải pháp đưa ra cho công tác này là: Thay vì mua một trong những bạn sẽ mất tiền chà sàn và hút bụi đầu tiên chất tẩy rửa, thuê hai nhân viên để vận hành hai máy mà bạn có thể mua một hộp máy liên chà sàn. Các tính năng cơ bản của máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn giải quyết cả hai vấn đề.

Công việc phù hợp với các loại máy?

Bất cứ ai cũng có thể biết các chức năng chính của máy chà sàn, nhưng mỗi máy có thiết kế riêng của mình, tính năng riêng phù hợp với từng công việc. Trước khi bạn chọn mua máy cũng cần xác định rõ công việc họ cần làm:

Nếu công việc chủ yếu là chà bảo dưỡng và chà phá mặt bằng sàn, bạn nên chọn máy theo số vòng quay mỗi phút đếm. Những máy này có một vận tốc quay rất cao là phù hợp với công việc bảo trì chà, máy này không cần phải tiêu diệt chế độ mà chỉ cần lướt nhẹ qua các bụi bẩn được làm sạch.

Nếu công việc đòi hỏi, bạn nên chà máy lựa chọn bóng được thiết kế đặc biệt cho các công việc như máy đánh bóng sàn sàn đánh bóng.

Các thông số kỹ thuật cần quan tâm là gì?

Có 3 loại thông số kỹ thuật để xem xét là:

Công suất động cơ:

Công suất động cơ bạn có thể xem thông tin về các sản phẩm trên các trang web, ngoài ra bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn để chọn máy cho phù hợp. Công suất động cơ cao hơn được tính vào số lượng của các cuộc cách mạng của tăng phút.

Với công việc giải phóng mặt bằng chà nên chọn máy có công suất lớn, vòng quay tốc độ cao, máy vật lý, đảm bảo thân máy. Ngược lại với công việc và chà chà bảo dưỡng định kỳ, bạn nên chọn máy có công suất tương đối để đảm bảo công việc hiệu quả và không lãng phí nhiên liệu.

Đường kính bay:

Tùy thuộc vào các bề mặt làm việc và sử dụng máy chà sàn mà bạn chọn một máy tính với một đường kính bay phù hợp.
Hiện nay trên thị trường là loại phổ biến nhất của 17 "tiếp theo là loại 18". Loại 18 "khu vực rộng quay cho hiệu suất cao hơn, trong khi sử dụng ít sôi động hơn so với các máy phù hợp cho công việc bảo dưỡng giảm sàn

Mức độ ồn:

Đây là một đặc điểm kỹ thuật mà bạn cần phải chú ý, bởi vì mức độ tiếng ồn sẽ phản ánh chất lượng của phần máy. Khi làm sạch bằng máy chà sàn, nên giảm thiểu độ ồn để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Những người có mức độ tiếng ồn cao thường không đáng tin cậy.

Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét