Làm thế nào để nhận biết được máy chà sàn chính hãng

Máy chà sàn ra đời với mục đích đánh bóng và làm sạch các loại sàn, chính vì thế với nhu cầu người dùng hiện nay thì máy chà sàn có mặt trên thị trường với vô số các hãng sản xuất và mẫu mã, giá thành khác nhau...đây là 1 trở ngại rất lớn trong việc chọn mua được máy chà sàn chất lượng. Hơn nữa, do sự kém hiểu biết cùng tâm lý ham đồ rẻ mà rất nhiều người đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”.
 Hiện nay nhu cầu mua máy chà sàn nhà xưởng trên thị trường ngày càng tăng lên rõ rệt bởi nhu cầu vệ sinh công nghiệp tăng cao. Trong khi nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ vệ sinh không nhiều mà đôi khi còn gây tốn kém chi phí thuê nhân công, thời gian và chi phí mua dụng cụ vệ sinh cho doanh nghiệp. Với sự ra đời của các loại máy vệ sinh chuyên dụng đã góp phần không nhỏ trong công tác giảm thiểu mọi chi phí mà hiệu quả làm sạch còn không thể chê vào đâu được.


máy đánh bóng sàn nhà làm việc cùng với máy hút bụi sẽ có hiệu quả cao
Máy chà sàn có 3 loại phổ biến là máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Cả 3 loại đều có tác dụng làm sạch, đánh bóng, bảo dưỡng sàn chuyên nghiệp với thời gian vệ sinh vô cùng ngắn mà không hề tốn nhiều công sức. Tuy nhiên mỗi loại đều mang trên mình những đặc trưng sử dụng riêng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Hiện do nhu cầu sử dụng máy chà sàn cao nên nhiều kẻ gian đã lợi dụng để bán những sản phẩm chất lượng kém cho khách hàng. Vậy hãy cùng tham khảo cách "nhận diện máy chà sàn cao cấp nói không với hàng giả hàng nhái" cùng Yên Phát để từ đó bạn có sự lựa chọn máy chà sàn tốt nhất cho mình.

Nhu cầu máy chà sàn lớn cũng là lúc thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau ra đời

Thực trạng người tiêu dùng máy chà sàn hiện nay

Có thể nói, hiện nay máy chà sàn đang là một sản phẩm phổ biến, là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất kì công ty vệ sinh môi trường, nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,....nào. Cũng chính vì nhu cầu rộng lớn như vậy mà thị trường xuất hiện hàng loạt các sản phẩm máy chà sàn công nghiệp với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau khiến nhiều người dùng hoang mang lo lắng về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, do sự kém hiểu biết cùng tâm lý ham đồ rẻ mà rất nhiều người đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”.

Cách nhận diện máy chà sàn cao cấp nói không với hàng giả hàng nhái

♦ -Hiệu quả chà sàn thấp, trong quá trình sử dụng máy dễ hỏng hóc:

Nếu máy sử dụng lâu rồi mà hiệu quả chà sàn thấp thì còn có thể chấp nhận được do khi sử dụng trong một thời gian dài do điều kiện môi trường, bảo quản,...mà máy hoạt động kém đi. Còn nếu máy mới mua về sử dụng mà hiệu quả làm sạch thấp, hoạt động ì ạch lại còn nhanh hỏng hóc thì đích thực máy chà sàn bạn mua về là hàng nhái. Tốt nhất khi mua hàng bạn nên yêu cầu bên bán được thử sản phẩm hoặc phải có phiếu bảo hành để được bảo hành máy khi gặp sự cố bất chợt. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy chà sàn nhưng máy chà sàn liên hợp hiclean hc500 là một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất.

                               

Máy chà sàn liên hợp hiclean hc500 hiện rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến 

♦ -Kiểm tra kích thước và kiểu dáng sản phẩm có đúng theo catalogue không:

Nhiều sản phẩm máy chà sàn có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đẹp rất thu hút khách hàng nhưng không phải vì thế mà chất lượng của chúng cũng tốt đẹp như hình dáng bề ngoài. Để mua được máy chà sàn chính hãng bạn cần xem xét và so sánh, đối chiếu các thông số của máy như kích thước, cân nặng, chiều cao xem sản phẩm đó có đúng theo catalogue của nhà sản xuất hay không. Nếu đúng và chính xác thì bạn hãng mua để tránh mua phải những sản phẩm máy chà sàn loại khác không đúng theo nhu cầu, mong muốn của mình mà lại còn mất tiền oan.

♦ -Kiểm tra màu sắc sản phẩm để nhận diện máy chà sàn cao cấp

Theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh sản phẩm máy chà sàn, Yên Phát sẽ giúp bạn kiểm tra màu sắc dễ dàng để mua được máy chà sàn cap cấp. Máy chà sàn các loại hàng chính hãng chất lượng đảm bảo thì thường có màu bóng mịn, sáng đều do sử dụng sơn tốt khác hẳn với hàng nhái. Điều này bằng mắt thường chúng ta có thể nhận ra, bởi vì cấu tạo cũng như chất liệu làm nên 2 sản phẩm này khác nhau hoàn toàn. Nhựa của máy chà sàn chính hãng là nhựa ABS chịu lực va đập mạnh, độ bề cao và màu sắc đều. Ngược lại nhựa của máy chà sàn nhái thường rất giòn, dễ nứt vỡ và màu sơn hay bị phai nhạt, bong hoặc mất màu.



                               



Logo máy chà sàn chính hãng màu sắc thật hơn, bóng mịn hơn và rõ ràng hơn

♦ -Kiểm tra logo máy chà sàn:

Hiện nay, có rất nhiều máy chà sàn dởm cũng sử dụng logo như chính hãng (logo làm nhái giống hệt thật xong dán vào) nhằm đánh lừa khách hàng. Nếu bạn không để ý sẽ dẫn đến nhầm lẫn. Để nhận biết điều này, bạn cần để ý về màu sắc, phông chữ để nhận biết được hàng giả hàng thật được chính xác hơn và không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm sau khi mua.

Ngoài ra để nhận biết được máy chà sàn hàng giả hay hàng thật bạn cần căn cứ vào tem chống hàng giả, phiếu bảo hành và kiểm tra xem máy có đầy đủ phụ kiện chính hãng đi kèm hay không. Tốt nhất bạn nên tham khảo một vài địa chỉ trên thị trường và những ý kiến đóng góp của người thân trước khi mua để không phải mua nhầm máy chà sàn hàng lởm sử dụng nhanh hỏng hóc.
Xem thêm >>> Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn liên hợp đúng cách

Lưu ý khách hàng: Để máy chà sàn các loại sử dụng bền lâu và hiệu quả, ít sự cố hỏng hóc thì ngoài cách mua máy chà sàn cao cấp chính hãng như ở trên bạn còn cần phải biết cách sử dụng máy chà sàn hiệu quả. Đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng gì trong khâu làm sạch, vận hành và bảo dưỡng sàn mà lại còn tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0985 6263 07 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, nhanh nhất

nguồn : yenphat.vn
Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét