Tầm quan trọng của việc sử dụng máy chà sàn liên hợp trong nhà xưởng

Đối với các xưởng sản xuất thì vấn đề vệ sinh luôn là một trong những băn khoăn của các nhà lãnh đạo làm sao để hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí đầu tư… Bởi vậy, máy chà sàn công nghiệp là giải pháp phù hợp nhất cho các nhà xưởng.

Vai trò của máy chà sàn liên hợp 

Tầm quan trọng của máy chà sàn liên hợp đối với công việc chà rửa sàn ở nhưng khu vực có diện tích rộng là rất đặc biệt, vì nếu không có máy thì công việc vệ sinh sàn sẽ trở nên rất mất thời gian, nhân công và tăng chi phí. Nhưng làm sao để chọn được dòng máy chà sàn công nghiệp thích hợp cho đơn vị của mình thì cũng vẫn là điều phân vân đối với nhiều người. Vì đây là dòng sản phẩm rất đa dạng về model cũng như hiệu suất

Sử dụng máy chà sàn liên hợp trong các trung tâm thương mại đem lại hiệu quả cao

Tính năng vừa chà rửa sàn và hút khô cùng lúc chính là chức năng của các loại máy chà sàn liên hợp, giúp công việc vệ sinh chà rửa sản ở những khu vực công nghiệp, nhà xưởng, công ty, bệnh viện, văn phòng,…đạt hiệu quả cao, sàn khô thoáng và sạch sẽ nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm vận hành dòng máy lau sàn nhà xưởng này thì trong quá trình hoạt động nó có thể gây ra lượng bọt dư thừa làm giảm hiệu quả hoạt động của máy, nhưng bạn cũng nên quá lo lắng về vấn đề này vì công ty Hoàng Liên sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vận hành máy chà sàn nhà xưởng đúng cách để giữ lượng bọt ở mức tối thiểu. Sau mỗi lần sử dụng máy thì việc vệ sinh máy là tối cần thiết.

Những chi tiết máy cần chú ý khi làm vệ sinh máy đó là bàn chải sàn , bàn hút nước và các ống dẫn đi kèm với nó. Thông thường trong 1 giờ làm việc dòng máy này có thể chà rửa tới 3.000 mét vuông sàn, vậy bạn thủ hình dung trong 3 giờ làm việc máy sẽ chà được bao nhiêu mét vuông sàn? Nếu không sử dụng máy lau sàn nhà công nghiệp mà thuê nhân công thì bạn sẽ phải cần bao nhiêu người. Và nếu việc chà rửa sàn thường được tiến hành định kỳ hàng ngày, nếu sử dụng máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền? Sau khi, tính toán bạn sẽ thấy tầm quan trọng của dòng máy này. Kéo dài tuổi thọ máy chà sàn bằng phương pháp nào?

Giới thiệu một số model máy chà sàn công nghiệp nổi bật 

Máy chà sàn liên hợp HiClean HC 500

Máy chà sàn HiClean HC 500

Máy chà sàn liên hợp HiClean HC500 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có chức năng vừa chà vừa hút có thể làm sạch sàn trong khoảng thời gian ngắn. Được thiết kế tối ưu để di chuyển tốt và chà sạch những vết bẩn cứng đầu, phù hợp với các nhà xưởng, bệnh viện, doanh nghiệp lớn hay các siêu thị.

Máy chà sàn liên hợp ChaoBao HY45C

Máy được chế tạo với bình chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt, tạo sự tiện dụng và vệ sinh khi sử dụng. Dây điện dài 18m nên người dùng sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm ổ điện khi di chuyển máy để làm sạch trong không gian rộng lớn - Việc vận hành, điều khiển máy cũng khá đơn giản, không gây nhiều khó khăn cho người sử dụng. Kích thước bàn chải lớn giúp quá trình chà rửa sàn thuận tiện, nhanh chóng và đạt được chất lượng tốt hơn.

Đọc thêm: Vì sao máy chà sàn liên hợp Chao Bao HY45C phù hợp để vệ sinh bệnh viện?

Share on Google Plus

About HL

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét