So sánh máy chà sàn công nghiệp sử dụng điện và máy sử dụng accquy

Máy chà sàn liên hợp được sử dụng ngày càng phổ biến trong các nhà xưởng, trung tâm thương mại. Thiết bị này mang lại nhiều lợi ích to lớn đối với doanh nghiệp so với các phương pháp vệ sinh truyền thống. Bài viết này Hoàng Liên đề cập đến các dòng máy chà sàn liên hợp phân theo chức năng.

Máy chà sàn liên hợp phân theo chức năng gồm 2 loại: máy chà sàn sử dụng điện, máy chà sàn sử dụng accquy.

- Hai dòng máy chà sàn công nghiệp này không có sự khác biệt nhiều về chức năng cũng như thiết kế của máy. Về chức năng của 2 dòng máy này đều có chức năng là chà sàn, đánh bóng sàn đồng thời hút bụi và hút nước. Nếu bạn sử dụng máy chà sàn công nghiệp làm việc ở những khu vực rộng ít người qua lại thì máy chà sàn liên hợp sử dụng điện là hợp lý nhất. Những ngược lại đối với những khu vực có đông người qua lại ta nên dùng máy chà sàn sử dụng bình accquy. Vì sản phẩm này khi vận hành công việc không vướng dây điện, không ảnh hưởng đến người qua lại ở khu vực máy đang hoạt động.
Sản phẩm máy chà sàn liên hợp HiClean HC 500 sử dụng điện 

- Về giá thành sản phẩm thì máy chà sàn công nghiệp sử dụng điện có giá thành thấp hơn sản phẩm máy chà sàn sử dụng accquy.

>> Đọc thêm

- Về thời gian làm sạch máy chà sàn công nghiệp chủ động hơn về mặt thời gian làm sạch, có thể làm việc liên tục trong thời gian dài mà không sợ hết điện.
Sản phẩm máy chà sàn sử dụng bình accquy

 - So về độ ồn của máy thì máy chà sàn công nghiệp sử dụng accquy có độ ồn thấp hơn so với máy chà sàn sử dụng điện. Lợi ích của máy chà sàn công nghiệp sử dụng điện và sử dụng accquy đem lại Đây là những dòng sản phẩm vệ sinh công nghiệp tốt nhất trên thị trường đem lại rất nhiều lợi ích cũng như tiết kiệm được chi phí cho khách hàng sử dụng máy.
- Máy chà sàn liên hợp sử dụng bình accquy không vướng dây điện khi làm nhiệm vụ chà sàn.
- Máy vệ sinh công nghiêp sử dụng điện chủ động về thời gian làm sạch. Hiệu suất làm việc cao, giảm chi phí thuê nhân công lao động, rút ngắn thời gian làm sạch tiết kiệm chi phí.
- Một số dòng máy chà sàn liên hợp HiClean đáng tin cậy nhất trong dòng máy chà sàn liên hợp.

Bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công mà nhà xưởng vẫn luôn sạch sẽ hãy sắm ngay một chiếc máy chà sàn liên hợp. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0989937282 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và liên hệ mua hàng
Share on Google Plus

About HL

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét