Phụ kiện máy chà sàn hỗ trợ quá trình vệ sinh bề mặt sàn hiệu quả

Chúng ta ai cũng biết đến tác dụng to lớn của máy chà sàn trong vệ sinh công nghiệp .Bạn đã rất thành thạo trong việc sử dụng máy chà sàn tuy nhiên bạn lại ít chú ý tới 1 điều quan trọng đó là phụ kiện đi kèm của máy chà sàn dùng sao cho hiệu quả nhất.

Bạn mua sản phẩm máy lau nhà xưởng chính hãng nhưng thắc mắc không hiểu những linh kiện đi kèm dùng để làm gì và dùng như thế nào?. Những linh kiện máy chà sàn thường gặp nhất là: bàn chải chà sàn, pad đánh sàn, mâm gai gắn pad, miếng gắn phíp,…Chúng đều có chức năng hỗ trợ công việc chà rửa, đánh bóng sàn trở nên linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phụ kiện máy chà sàn hỗ trợ quá trình vệ sinh bề mặt sàn hiệu quả

Tác dụng của bàn chải chà sàn


Bàn chải chà sàn thường có hai loại là bàn chải cứng và mềm với chất liệu khác nhau. Bàn chải cứng thường làm từ các sợi cước cứng, dùng để vệ sinh các bề mặt sàn cứng như sàn đá, bê tông; và ngược lại bàn chải mềm làm từ sợi cước nhỏ mềm chủ yếu dùng cho thảm trải sàn để làm sạch và bảo vệ bề mặt, tránh bị hư hỏng. Đây là loại phụ kiện không thể thiếu với máy chà sàn nhà xưởng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả vệ sinh sàn.

Tác dụng của pad đánh sàn và mâm gai gắn pad


Với những vết bẩn cứng đầu bám dính lâu trên bề mặt sàn thì bạn nên sử dụng pad chà sàn kết hợp với mâm gai gắn pad để làm sạch mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Mỗi loại pad có vai trò, mục đích sử dụng khác nhau.
pad chà sàn và mâm gai 

xem thêm : Vai trò quan trọng của pad chà sàn và mâm gai

Pad đen sử dựng để tẩy những vết bẩn lâu ngày trên bề mặt sàn cứng khó làm sạch; pad đỏ đáp ứng nhu cầu chà ướt, làm sạch những vết bẩn thông thường, cuối cùng là pad trắng là loại pad mềm nhất với chức năng chủ yếu dùng để đánh bóng sàn, làm bề mặt sàn nâng cao độ bóng. Sau khi chọn được loại pad thì tiếp theo bạn phải chọn mâm gai gắn pad phù hợp để lắp vào máy chà sàn.

Đây là những phụ kiện máy chà sàn phổ biến và thường đi kèm với máy đánh bóng sàn bê tông. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy tác dụng khi người dùng biết sử dụng, phối hợp đúng lúc.
Cách chọn phụ kiện máy chà sàn chính hãng

Để sở hữu những phụ kiện chính hãng, chất lượng thì người dùng nên tham khảo tư vấn chọn mua máy chà sàn công nghiệp để lựa chọn những sản phẩm máy chính hãng, chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao. Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 046 292 5207 để được giải đáp nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp.

nguồn : maychasandon.com
Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét