4 thói quen sai lầm khi sử dụng máy chà sàn mà bạn nên tránh

Ngày nay máy chà sàn là thiết bị không thể thiếu trong vệ sinh công nghiệp , tuy nhiên có rất nhiều doanh nghiệp mua về lại không biết cách sử dụng đúng đắn khiến cho hiệu quả công việc không được cao hoặc các bạn sử dụng sai cách dẫn đến hư hại cho máy làm tuổi thọ của máy bị giảm đi rất nhiều. Để tránh điều này xảy ra chúng tôi xin liệt kê 1 số thói quen sử dụng máy chà sàn công nghiệp sai lầm mà người dùng hay mắc phải để các bạn có thể có cách sử dụng đúng hơn tránh gây hỏng hóc cho máy. 
Bài liên quan :

- Cách kéo dài tuổi thọ của máy chà sàn

- Chất lượng máy chà sàn phụ thuộc vào yếu tố nào

1. Sử dụng máy chà sàn không phù hợp với nhu cầu


Khi bạn lựa chọn một chiếc máy chà sàn đơn để làm sạch một khu vực có diện tích tương đối lớn thì máy bắt buộc phải hoạt động với tần suất liên tục dẫn đến việc máy phải hoạt động vượt quá công suất quy định dẫn đến cháy động cơ, hỏng motor vì quá tải. Chính vì thế điều rút ra là nếu bạn cần phải làm vệ sinh trên khu vực có diện tích rộng thì bạn cần chọn máy chà sàn liên hợp, hoặc nếu bạn chọn máy chà sàn đơn để vệ sinh thì bạn cần phải chọn cho mình loại máy hút bụi đi kèm.
Hoặc cũng có trường hợp nhiệm vụ của bàn là giặt thảm văn phòng nhưng bạn lại lựa chọn dòng máy đánh bóng sàn để thực hiện nó thì đó quả là một sai lầm lớn. Chính vì thế bạn hãy lựa chọn cho mình dòng máy thật sự phù hợp với nhu cầu hoặc hỏi nhân viên tư vấn khi mua hàng để được tư vấn cho bạn loại máy sát với nhu cầu sử dụng nhất.


2. Thay thế phụ kiện máy chà sàn ở nơi không chính hãng, không uy tín


Các phụ kiện của máy chà sàn luôn là một trong những yếu tố hêt sức quan trọng tạo nên độ bền, hiệu quả của máy chà sàn, máy đánh bóng sàn. Sử dụng loại phụ kiện không phù hợp với máy chà sàn như dùng bàn chải mềm để chaf rửa vết bẩn cứng đầu... hoặc sử dụng phụ kiện rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho máy : máy sẽ hoạt động kém, thường xuyên hải thay thế phụ kiện vì hỏng hóc. Chính vì thế, người riêu dùng cần chú ý kĩ càng đến vấn đề này để tránh gây hậu quả nghiêm trọng đến máy.

3. Thời gian sử dụng máy chà sàn không hợp lý


Việc sử dụng máy chà sàn công nghiệp quá lâu hoặc để máy chà sàn hoạt động vượt sự cho phép của nhà sản xuất trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng máy chà sàn bị hỏng motor do quá tải.Cũng chính vì thế, người sử dụng cần phải chú ý căn chỉnh thời gian sử dụng máy chà sàn cho hợp lý, hiệu quả tuyệt đối mà không gây ảnh hưởng đến máy quá nhiều.

4. Sử dụng không đúng loại hóa chất lau chùi cho máy chà sàn


Để máy chà sàn hoạt động trơn tru, các chuyên gia hàng đầu về máy chà sàn đều khuyến cáo người sử dụng nên dùng dung dịch lau rửa, chà sàn, đánh bóng phù hợp với chức năng của máy. Bởi đã có rất nhiều trường hợp người sử dụng dùng xà phòng thay thế cho các loại hóa chất vì nghĩ chúng giống nhau, nhưng thực tế không phải như vậy. Với tính chất tẩy rửa mạnh, xà phòng sẽ làm cho các bộ phận của máy chà sànbị han rỉ, hao mòn, hoạt động không trơn tru và xà phòng hoàn toàn không có tác dụng bảo dưỡng bề mặt sàn.
Nói tóm lại, việc sử dụng máy chà sàn nhà xưởng không đúng cách không chỉ làm giảm hiệu quả vệ sinh của máy mà còn làm máy bị hư hỏng và giảm tuổi thọ đáng kể. không những thế, sử dụng máy chà sàn không đúng cách còn có thể gây ra nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. nếu mặc phải một trong 4 sai lầm kể trên, quý khách hàng cần thay đổi ngay các giải pháp để tăng hiệu quả sử dụng cho dòng máy chà sàn công nghiệp.
Share on Google Plus

About thuthu

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét